Danh mục
19_DSC8924.jpg

Cơ hội nghề nghiệp

Có thể bạn là người chúng tôi đang tìm kiếm

Vị trí: Quản lý Kinh doanh khu vực

Quản lý Kinh doanh khu vực

Địa điểm làm việc:

  • Lào Cai
  • Lai Châu

Tóm tắt công việc:

  • Định hướng phát triển kinh doanh
  • Mạng lưới NPP.
  • Định hướng phát triển sản phẩm theo từng kênh bánh hàng.
  • Phân bổ nguồn lực bao gồm nhân sự và quỹ đầu tư theo từng kênh bán hàng và khu vực.
  • Xây dựng các mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày …) cho từng nhân viên.
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
  • Đảm bảo đội ngũ nhân viên và NPP thực hiện nghiêm túc các chính sách Công ty, các điều khoản trong hợp đồng.

Yêu cầu:

  • Có kiến thức quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
  • Có kiến thức về kênh phân phối/ngành hàng thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai…
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành Rượu, Bia, nước giải khát và tiêu dùng nhanh.

Tìm hiểu thêm về vị trí ở link sau:

Vị trí: Đại diện Kinh doanh

Đại diện Kinh doanh

Địa điểm làm việc:

  • Hà Nội (1)
  • Hải Phòng (1)
  • Hồ Chí Minh (2)

Mô tả công việc:

  • Thực hiện kế hoạch bán hàng theo tuyến hàng tuần của khu vực mình quản lý;
  • Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ;
  • Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, ưu tiên ngành kinh tế
  • Đã có kinh nghiệm bán hàng thị trường/ sản phẩm FMCG
  • Tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt.

 

Tìm hiểu thêm về vị trí ở link sau:

Vị trí: Kiểm soát tuân thủ tài sản bán hàng

Kiểm soát tuân thủ tài sản bán hàng (Thời vụ 7 tháng)

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Tóm tắt công việc:

  • Quản lý thiết bị máy bia, tủ mát theo điểm đặt máy, quản lý lịch vệ sinh máy bia của đội kỹ thuật trên toàn quốc.
  • Đánh giá tình trạng sử dụng thiết bị: kiểm soát, thu hồi, luân chuyển, sử dụng thiết bị hiệu quả tại điểm bán.
  • Lập kế hoạch phát triển sản lượng theo hệ thống máy bia và tủ mát.
  • Hoàn thiện và giám sát qui trình lắp đặt thiết bị để đảm bảo hiệu quả hơn.
  • Đảm bảo tài sản được gắn mác để theo dõi

Yêu cầu:

  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại FMCG ở cùng vị trí
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính
  • Kỹ năng tổ chức và tư duy giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
  • Khả năng làm việc trong môi trường đa dạng, cường độ nhanh, phải quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.

Đọc thêm tại link dưới đây:

Vị trí: Nhân viên trưng bày

Nhân viên trưng bày

Địa điểm làm việc:

  • Hồ Chí Minh (2 MOFT)
  • Đà Nẵng (2 GT)

Tóm tắt công việc:

1. Thực hiện thăm viếng điểm bán theo lịch trình được phân công

2. Thực thi trưng bày đúng tiêu chuẩn:

  • Vệ sinh sản phẩm và POSM. Đảm bảo sản phẩm và POSM luôn sạch sẽ
  • Thực hiện trưng bày các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn
  • Thông tin giá và CTKM (nếu có) của từng sản phẩm phải đúng và rõ ràng

3. Thực hiện các báo cáo hàng ngày:

  • Hàng tồn kho (theo mẫu) và hình ảnh trưng bày tại từng siêu thị
  • Báo cáo hàng khuyến mãi (nếu có chương trình)
  • Báo cáo CTKM của đối thủ bằng hình ảnh và thông tin chi tiết

4. Doanh số:

  • Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng trong phạm vi được giao
  • Chịu trách nhiệm tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là rượu, bia, nước giải khát.
  • Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng thuyết phục khách hàng.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực và chịu được áp lực tốt.

Xem thêm chi tiết ở link sau:

Vị trí: Giám sát nhân viên quảng bá thương hiệu

Giám sát nhân viên quảng bá thương hiệu

Địa điểm làm việc: 

  • Thái Nguyên
  • Vĩnh Phúc

Tóm tắt công việc:

  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên giới thiệu sản phẩm tại điểm bán (PG)
  • Phối hợp với BP kinh doanh, marketing thực hiện chương trình nhằm thúc đẩy sản lượng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh tại điểm bán, xây dựng mối quan hệ hiệu quả với khách hàng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ngành kinh tế
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình, làm việc nhóm
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh, tiếp thị…ở các công ty thuộc ngành hàng tiêu dùng

Xem chi tiết ở link sau: