Mục tiêu:
- Tiếp cận khách hàng trọng điểm, phát triển phân phối và xây dựng hình ảnh sản phẩm tại điểm bán
- Thương thuyết hợp đồng, hợp tác lâu dài với các khách hàng trọng điểm
- Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, event tại điểm bán
- Cập nhật các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và đề xuất những chương trình phù hợp để tối đa hóa cơ hội bán hàng và khuếch trương hình ảnh sản phẩm
Nhiệm vụ
- Thực hiện kế hoạch bán hàng của khu vực mình quản lý
- Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Quản lý Bán hàng Khu vực (ASM).
- Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ; quản lý công nợ .
- Tham gia đàm phán hợp đồng với những khách hàng lớn
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra